Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Tìm hiểu chiếc đồng hồ Casio G-Shock GDF-100BB-1JF “Solid Black”

Mới đây ClothingFreakers đã giới thiệu với các tín đồ hai mẫu đồng hồ Casio G-shock: GDF-100BB-1JF “Solid Black” và A Bathing Ape x Casio G-Shock DW-6900 Metallic Navy.

Chiếc đồng hồ Casio G-Shock là mẫu đồng hồ thể thao dành cho giới trẻ với kiểu dáng khỏe khoắn, năng động. Đồng hồ với thiết kế dây nhựa đa dạng với nhiều màu sắc trẻ trung, cùng với đó mặt đồng hồ được thiết kế đa dạng, phong cách. Đặc biệt nổi bật trong các thiết kế của dòng đồng hồ G-Shock chính là thiết kế mặt đồng hồ hiển thị bằng màn hình LCD hoặc màn hình LCD cùng với đồng hồ kim.


Casio G-Shock GDF-100BB-1JF “Solid Black”

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng toàn cầu Casio G-Shock vừa trình làng với các tín đồ hình ảnh đầu tiên về chiếc đồng hồ “hầm hố” GDF-100BB-1JF “Solid Black” đến khách hàng. Mẫu đồng hồ này có kích thước lớn hơn rất nhiều so với những người anh em của nó, GDF-100BB-1JF “Solid Black” được thiết kế với tông màu đen nhìn rất đậm chất “All Black Everything” , nhìn đồng hồ rất mạnh mẽ, nhữn gì mà Casio muốn thể hiển với sản phẩm này là sự mạn mẽ và lạnh lùng đầy chất nam tính. 

GDF-100BB-1JF “Solid Black” có những tính năng vượt trội so với những người anh em đó là khả năng chống shock và chống nước rất mạnh mẽ và phù hợp với vẻ bề ngoài cực kỳ ngầu. Cùng với đó là những tiện ích khác như là lịch, chuông báo thức, hệ thống hỗ trợ thời gian ở các múi giờ khác nhau,…Mức giá mà Casio đưa ra cho chiếc đồng hồ GDF-100BB-1JF “Solid Black” này là 170 USD.
DW-6900 Metallic Navy: Sự kết hợp của A Bathing Ape và Casio G-Shock.

Đồng hồ DW-6900 Metallic Navy ra đời là sự hợp tác của BAPE và Casio G-Shock. Đồng hồ có vẻ bề ngoài rất độc đáo và chăm chút từng tí, cùng với đó là đồng hồ được khoác lên mình bộ cách màu xanh nước biển thật hoàn hảo và màn hình hiển thị là màu xanh da trời. Sự mới lạ và cá tính của đồng hồ còn phải kể đến A Bathing Ape.


DW-6900 Metallic Navy được trang bị những tính năng với sự dẻo dai để chống lại những va chạm vật lý và khả năng chịu nước của đồng hồ lên đến 200m. Cùng với đó là những tính năng khác như chuông báo thức đa âm, khả năng phát sáng trong ban đem, chức năng đo/ đếm thời gian rất chính xác.

Chức năng chiếc đồng hồ:


Chất liệu vỏ / vỏ 
chống va đập bằng thủy tinh : Chất 
liệu nhựa 
chống nước 200 mét Đèn nền LED 
dải nhựa 
(Đèn chiếu sáng siêu sáng) 
Thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn, 
độ trễ Độ 
đo của dải đo: -700 đến 10.000 m (-2.300 đến 32.800 ft.) Không có độ cao tham chiếu 
Đơn vị đo: 5 m (20 ft.) 
Khác: Cài đặt độ cao tham chiếu 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét