Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Đồng hồ Nam G-001BB-1DR thiết kế đậm chất nam tính

Đồng hồ Nam G-001BB-1DR phiên bản đặc biệt với thiết kế đậm chất nam tính, màu sắc thời trang mang đến phong cách mới trẻ trung đây được xem là mẫu đồng hồ nam thể thao hoàn hảo từ các chức năng đến thiết kế màu sắc bên ngoài.

G-SHOCK trong mô hình cơ bản kỹ thuật số đầu, được trang bị với một ba cuốn tiểu thuyết đồ họa kỹ thuật số thông thường so với các trang bị mô hình tinh thể lỏng, đầu tiên tung ra thị trường nước ngoài phổ biến trên toàn thế giới đã đạt được, G-001BB-1DR là phá vỡ thậm chí ở Nhật Bản reimportation

Mẫu đồng hồ Casio G Shock G-001BB-1DR nằm trong bộ sưu tập mới nhất được cho ra mắt tại Nhật Bản mới đây. Mang phong cách mạnh mẽ và đầy nam tính đang tạo nên cơn sốt trên toàn Châu Á với màu đen ấn tượng. Chiếc đồng hồ này là một sự lựa chọn thông minh dành cho phái mạnh yêu thích thể thao.

Chiếc đồng hồ Casio G-Shock G-001BB-1DR thật sự rất phù hợp với những bạn nam có phong cách thể thao với mặt đồng hồ hình tròn cá tính. G Shock là một trong những dòng đồng hồ thể thao được yêu thích nhất trên toàn thế giới mẫu đồng hồ G-001BB-1DR mặt tròn thon gọn phù hợp với cổ tay của phái mạnh.

Toàn bộ sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa cao cấp sản xuất từ Nhật Bản với độ bền cao, chống chịu nước cực kì tốt. Đồng hồ Casio G-001BB-1DR là sự lựa chọn thông minh của bạn.

Thông số kỹ thuật:

Chất liệu: Nhựa
Băng nhựa
Cấu trúc tác động (Chống sốc)
Kính Khoáng
20 ATM khả năng chịu nước
Giờ thế giới: Hiển thị thời gian của 48 thành phố (29 múi giờ) trên thế giới, với chức năng cài đặt thời gian mùa hè
Đồng hồ bấm giờ (1/100 giây, tổng cộng 24 giờ, 5 giây đếm ngược tự động bắt đầu, với chia nhỏ)
Bộ hẹn giờ (bộ đơn vị: 1 phút, bộ tối đa: 24 giờ, được đo theo gia số 1 giây, tự động lặp lại, với chức năng thông báo trước thời gian)
Ba báo động đa (chỉ với một chức năng báo lại) · Tín hiệu thời gian
Toàn bộ lịch tự động
12/24 giờ chuyển đổi hiển thị
Chức năng chuyển đổi ON / OFF âm thanh hoạt động
Đèn nền EL (Chức năng đèn tự động, có chức năng phát sáng)
Chức năng flash âm thanh (báo thức / báo giờ, thông báo hẹn giờ / thời gian chờ, tự động đồng hồ bấm giờ, báo cáo phát xạ ánh sáng lồng vào nhau)
Độ chính xác: chênh lệch trung bình hàng tháng ± 15 giây
Tuổi thọ pin: khoảng 7 năm
Kích thước (H × W × D): 51,7 × 48,8 × 18 mm
Trọng lượng: 68 g


0 nhận xét:

Đăng nhận xét