Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Đánh giá vẻ đẹp tinh tế của Chiếc Casio G-Shock GA-800SC-2A

Nếu để nói đến màu sắc mà được yêu thích nhất thì chắc hẳn đấy là màu xanh. Màu xanh được coi là biểu tượng của hòa bình, thiên đường, hay còn đại diện cho các cơ quan nhà nước. Nó mang trên người một chiếc đồng hồ màu xanh sẽ khiến bạn trở thành một người tao nhã, hiền hòa, tạo cảm giác tin tưởng, an toàn nhưng cũng không kém phần nổi bật.

Có lẽ khi nhắc tới đồng hồ Casio chúng ta cũng nghĩ ngay tới một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với rất nhiều màu mã, nhiều màu sắc khác nhau, như: Casio G-shock, Casio Edfice, Casio Baby-G, Casio Sheen,…..nhiều màu sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Chiếc đồng hồ là một món đồ trang sức mà có lẽ tô lên vẻ đẹp cho người đeo, chúng đẹp đẽ, bắt mắt, tạo ấn tượng đầu tiên khi chúng ta gặp một ai đó, gần như nó quyểt định xem bạn là người như thế nào, tính cách ra sao, và thể hiện được sự thành đạt của bạn.

Chiếc đồng hồ mang một gam màu nổi bật, chiếc Casio G-Shock GA-800SC-2A khiến cho những người có cá tính mạnh mã, phong cách nổi trội không thể cưỡng lại được nét đẹp của nó.


Để thấy khi đeo đồng hồ luôn có sự tràn đầy sự lạc quan và năng động, không khó để có thể nhận ra màu xanh là màu làm nổi bật của chiếc đồng hồ Casio G-Shock GA-800SC-2A này. Hầu như nó cũng giống với những dòng G-Shock khác mang phong cách thể thao và khỏe khoắn. Chiếc đồng hồ được thiết kế với vỏ/gờ và dây băng nhựa, nhưng cũng có thêm trang bị chống va đập và mặt kính khoáng.


Xung quanh đường viền số được khắc họa bởi những hình chữ nhật làm nổi bật lên khung giờ, cùng với đo là kim giờ và kim phút được thiết kế tinh tế, bắt mắt. Phần Logo được khắc họa bởi tông màu vàng bên trong mặt kính kết hợp với kim giây cũng màu vàng làm nổi bật bên ngày từ bên trong chiếc đồng hồ. Bên cạnh đó còn hiển thị màn hình đồng hồ điện tử với đồng hồ kim. Nó mang một vóc dáng trung bình, vừa phải với nhiều người với kích thước 54,1mm x 48.6mm dày 15,5mm.


Kể đến chức năng của chiếc đồng hồ Casio G-Shock GA-800SC-2A thì có nhiều tính năng nổi trội hơn các dòng G-Shock khác như có 2 đèn led. Cài đặt lịch hoàn toàn tự động, giờ địa phương, hay kế đến đồng hồ đếm ngược với khoàng đếm ngược lên tới 100 phút.


Và mang trên mình một chiếc đồng hồ Casio G-Shock mặt xanh sẽ khiến bạn trở nên nổi trội những mang một cái gì đó rất ấm áp và gần gữi. Cũng vì là màu xanh, vì thế bạn nên kết hợp với nhữn tông màu trắng, vàng hay là đen thì sẽ tăng được sự nổi trội của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét