Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Đồng hồ casio G-Shock & Baby LOV-18B-4 màu hồng đầy táo bạo

 Mẫu đồng hồ casio G-Shock & Baby  LOV-18B-4 với màu hồng đầy táo bạo tạo sự cuốn hút dành cho phái đẹp. Sự kết hợp các tính năng với nhau tạo nên sự đa dạng về chức năng. Với những chức năng này thì các chị em hoàn toàn yên tâm về việc quản lý thời gian của mình luôn được sử dụng một cách trọn vẹn và tuyệt với nhất.

Dòng casio G-Shock & Baby LOV-18B-4 của hãng đồng hồ Casio mang tính chất cá tính, mạnh mẽ nhưng đáng yêu bởi sự kết hợp tinh tế giữa các chức năng với phong cách thời trang năng động thể thao, trẻ trung, nhưng không kém phần cá tính. Với chiếc đồng hồ này sẽ giúp chúng ta tự tin hơn khi đeo trên đôi tay của mình. G-Shock là đồng hồ chống nước, chống sốc và bền bỉ dễ thương dành cho các cặp đôi.

Mẫu đồng hồ được thiết kế chống va đập cực tốt với vẻ ngoài rất chắc chắn từ chất liệu nhựa cao cấp giống như dòng đồng hồ đeo tay G-Shock & Baby. Toàn bộ lớp vỏ được bao phủ môt màu hồng vô cùng lôi cuốn, quyến rũ.

Với thiết kế dây đeo đồng hồ rất chắc chắn vì thế bạn có thể tự tin tham gia các hoạt động thể thao, lớp vỏ làm từ nhựa cao cấp siêu bền. Được thiết kế nhỏ gọn theo mẫu đồng hồ đôi điện tử hiện số giúp cho người xem thời gian một cách nhanh chóng hơn đối với mẫu đồng hồ kim. Mặt đồng hồ được làm bằng kính khoáng chống xước và chống va đập tốt bảo vệ màn hình luôn như mới. Ngoài ra, khả năng chống nước ở độ sâu tới 200 mét với mẫu này là sự lựa chọn tuyệt vời để đeo khi tham gia các hoạt động trên bãi biển, gần hồ bơi hoặc ở những nơi khác có nước.

Đồng hồ Casio G-Shock & Baby chống nước 200m kết hợp với mặt kính khoáng có lẽ điểm ấn tượng nhất chính là đèn led thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn (1,5 hoặc 3 giây), phát sáng sau đặc biệt là "Tình yêu bền chặt" và thiết kế kết hợp giữa G-SHOCK và BABY-G này thể hiện mối quan hệ gắn bó trong tình yêu bất diệt giữa Cupid và Psyche bất chấp những khó khăn mà họ phải đối mặt. Khi bạn nhấn vào nút đèn, hình đôi cánh sẽ hiện ở đèn nền.

Đồng hồ Casio G-Shock & Baby G LOV-18B-4 được thiết kế với dây nhựa màu hồng nhẹ nhàng vô cùng bắt mắt cá tính năng động với mặt đồng hồ vuông cá tính, tổng hợp đầy đủ các tính năng và mang đến một phong cách mới cho ngày hè năng động. 

1. G-Shock G LOV-18A-4

Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa
Dây đeo bằng nhựa
Chống va đập
Mặt kính khoáng
Chống nước ở độ sâu 200 mét


2. Baby G LOV-18A-4


Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa
Dây đeo bằng nhựa
Chống va đập
Mặt kính khoáng
Chống nước ở độ sâu 200 mét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét