Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Casio G-Shock GA-710GB-1A mạnh mẽ dành riêng cho phái mạnh

Đồng hồ G-Shock GA-710GB-1A được thiết kế với tông màu đen xù xì bên ngoài bao quanh lấy một cỗ máy nhỏ nhắn hoạt động bên trong cũng giống như một đấng nam nhi đang bảo vệ lấy người mình yêu trước phong ba sóng gió cùng sự điểm đỏ tạo điểm nhấn trẻ trung cho sản phẩm.

Đồng hồ Casio G-Shock GA-710GB-1A thuộc dòng đồng hồ G-Shock kiểu dáng thể thao dành cho phái mạnh, từng đường nét, từng chi tiết của chiếc đồng hồ này sẽ tạo lên sự mạnh mẽ rành cho riêng bạn. Ngoài ra tính năng của chiếc đồng hồ này rất được nhiều các bạn thanh niên quan tâm bởi đồng hồ sử dụng dòng mặt kính khoáng chống vỡ cao, khả năng chống từ trường, khả năng chống nước cao... 


Mẫu máy cơ bản GA-700 sử dụng công nghệ đúc nhựa chính hãng để có thể tạo ra kim đồng hồ, và mặt số cũng như vạch giờ bằng nhựa ánh kim. Dòng sản phẩm này mang đến hình ảnh của phụ kiện hoặc đồ thời trang mà các thành viên của nhóm nhạc hip hop thường đeo. Mẫu máy màu vàng đen được phủ bóng toàn bộ tạo ra vẻ ngoài vừa ngầu vừa năng động.

Đặc điểm của chiếc đồng hồ Casio GA-710GB-1A này với vỏ ngoài màu đen, bên trong các chi tiết chuyển động của máy được điểm xuyết mạ vàng tạo nên một vẻ trường tồn vĩnh cửu cho người đeo. Bề mặt đồng hồ chia 3 vùng hiển thị giờ, màn hình led cổ điển, một phần của mặt đồng hồ là hiển thị ngày tháng một cách chính xác và nhuần nhuyễn. 

Chiếc đồng hồ G Shock sử dụng một cấu trúc rỗng, trong đó các mô-đun được "thả nổi" để bảo vệ nó khỏi những cú sốc. Bên cạnh đó vật liệu đệm cung cấp bảo vệ thêm cho các bộ phận quan trọng như bộ dao động tinh thể bên trong các mô-đun. Hãng có những công nghệ chống sốc khác, độc quyền cho G-Shock, được lan truyền rộng rãi khắp cơ thể và nội thất module để tăng độ dẻo dai cho các cấp cao nhất.

Các nút hình trụ giúp thao tác tuyệt vời và cải thiện khả năng chống tác động. Đồng hồ Casio G-Shock GA-710GB-1A với dây đeo làm bằng nhựa dẻo chống thấm mồ hôi cực tốt, khô thoáng. Chiếc đồng hồ chống nước ở độ sâu 200m lên bạn có thể hoàn toàn đeo khi đi mưa hay rửa tay thoải mái. 

Vậy nên chiếc Đồng hồ Casio G-Shock GA-710GB-1A sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người bảo vệ, cho các đội cứu hộ và bất kỳ ai có nghề nghiệp hoặc hoạt động đòi hỏi sự tin cậy lâu dài.


Tất cả các thực tiễn của định dạng analog-kỹ thuật số, độ sáng cao chiếu sáng, một chức năng chuyển bàn tay và nhiều hơn nữa tất cả thêm đến nhất chấm công tiện LED. Mặt kính 3D kết hợp với một thiết kế rất đặc trưng khó khăn làm cho GA-700 mô hình mới trông năng động và khó khăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét