Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Đánh giá đồng hồ nam GA-110FRG-7ADR chính hãng

Đồng hồ nam GA-110FRG-7ADR dây nhựa màu trắng mang phong cách thể thao. Sự ủng hộ lớn nhất của anh trong bối cảnh của thế giới, nghệ sĩ hàng đầu của HIPHOP, "A $ AP Ferg", tự hào về sự nổi tiếng của nó, tạo ra một mô hình cộng tác bị mắc kẹt với những ý tưởng sáng tạo và sáng tạo. 

Với chiếc đồng hồ nam GA-110FRG-7ADR chính hãng là dòng đồng hồ thể thao nổi tiếng với sự mạnh mẽ của mặt đồng hồ cùng màu sắc nổi bật. Thiết kế nổi bật giữa sự kết hợp đồng hồ kim và đồng hồ điện tử mang lại cho đồng hồ sự đa dạng về chức năng. Thiết kế đồng hồ điện tử với các chức năng hiển thị ngày, giờ, báo thức, giây, bấm giờ.

Đối với mô hình cơ sở, hãy chọn G Shock GA-110 được phổ biến trên toàn cầu, thân máy, ban nhạc bao gồm bộ xương rõ ràng, nhiều màu xanh, đỏ và vàng trên tấm quay số nổi bật. Với khắc trên vỏ mặt sau, logo đã nhập logo của "Ferg" được in bằng màu xanh lá cây vôi, đã trở thành một kết thúc thời trang và mới mẻ. 

Ngoài ra, hộp đặc biệt của thiết kế lấy cảm hứng từ hộp nữ trang phù hợp với các mẫu đặc biệt, hoàn thiện với cam kết toàn diện. Đó là sự xuất hiện của một mô hình cộng tác đặc biệt kết hợp tinh thần của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới, những người liên tục thể hiện niềm tin không tin và theo đuổi sự dẻo dai vô độ của G-SHOCK.

Thì đồng hồ kim được trang bị thêm nhằm mang lại sự trưởng thành về thiết kế cũng như cho các bạn nam thanh niên.  Tưởng chừng hai chiếc đồng hồ này hoạt động riêng biệt với nhau nhưng thực tế chúng liên kết với nhau để mang lại cho người dùng một khung giờ chính xác một cách tối đa. Chính vì thế mà việc điều chỉnh chiếc Đồng hồ Casio G-Shock GA-110FRG-7ADR  này là vô cùng dễ dàng và đơn giản. Bạn chỉ cần chỉ chính xác giờ điện tử là chiếc đồng hồ kim của chúng ta sẽ tự động điều chuyển về đúng vị trí của nó nhé.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio:


Chất liệu: Nhựa
Băng nhựa
Đồng hồ chống từ (loại JIS 1)
Cấu trúc tác động (Chống sốc)
Kính vô cơ
20 ATM khả năng chịu nước
Giờ thế giới: 48 thành phố thời gian (múi giờ 29, với chức năng thiết lập thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày) + Hiển thị thời gian UTC (Giờ quốc tế phối hợp), chức năng thay thế thành phố thời gian tại nhà
Đồng hồ bấm giờ (1/1000 giây, tổng cộng 100 giờ, chức năng đo tốc độ (đơn vị MAX 1998 / h, đơn vị 2 đơn vị / h), chuyển mạch đo / tách)
Bộ hẹn giờ (bộ đơn vị: 1 phút, bộ tối đa: 24 giờ, được đo theo gia số 1 giây, tự động lặp lại)
Thời gian báo động 5 chiếc (chỉ với 1 chức năng báo lại)
Toàn bộ lịch tự động
12/24 giờ chuyển đổi hiển thị
Đèn LED (ánh sáng tự động, chức năng phát quang, với thời gian chuyển mạch sau (1,5 giây / 3 giây))
Độ chính xác: chênh lệch trung bình hàng tháng ± 15 giây
Tuổi thọ pin: khoảng 2 năm
Kích thước (H × W × D): 55 × 51,2 × 16,9 mm
Trọng lượng: 72 g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét