Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Tìm kiếm đặc điểm nổi bật 2 đồng hồ C-Shock DW-5600PGW và 5600PGB

Casio công bố hôm nay phát hành hai bộ sưu tập đồng hồ cộng tác với thương hiệu thời trang Pháp, PIGALLE. Các DW-5600PGW và 5600PGB là những bổ sung mới cho dòng G-SHOCK của đồng hồ chống sốc.

Ban đầu, một cửa hàng được mở bởi Stephane Ashpool năm 2009 tại quận Pigalle của Paris, thương hiệu Pigalle đã được tung ra vào năm 2010. Biểu tượng hộp tượng trưng cho PIGALLE đặc biệt phổ biến, và thương hiệu được thực hiện bởi các cửa hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới.


Pigalle vang dội với cách G-SHOCK hỗ trợ nền văn hoá thể thao đường phố, và điều này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa hai thương hiệu. Các mô hình G-SHOCK mới được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập theo chủ đề bóng rổ mới nhất của PIGALLE. Thiết kế của họ phản ánh một sự pha trộn của Paris phong cách đường phố tinh tế, và có thể được mặc trên hoặc ngoài tòa án.

DW-5600 được chọn làm mô hình cơ sở, bởi vì kích thước nhỏ gọn khiến cho nó dễ mặc khi chơi bóng rổ và nó có thể được mặc bởi cả nam và nữ. Đồng hồ mới có màu trắng và đen. Đối với mô hình off-white, các nút bên, khóa, và trường hợp trở lại đã được hoàn thành bằng cách sử dụng vàng mạ ion hồng. Vòng quay này có một motif của sân bóng rổ và hiệu ứng gương cũng cho thấy bóng.

Biểu tượng hộp tượng trưng cho thương hiệu PIGALLE được hiển thị trên lưng hộp và ban nhạc. Khi đèn nền được kích hoạt, logo tương tự cũng xuất hiện trên màn hình LCD. Với việc bổ sung bao bì đặc biệt, đây là những mô hình thực sự đặc biệt thể hiện quan điểm của cả hai thương hiệu.

Pigalle cộng hưởng với tư thế hỗ trợ thể thao đường phố của G-SHOCK, lần đầu tiên thực hiện sự hợp tác này. Dựa trên bộ sưu tập mới nhất là một chủ đề bóng rổ, một sự pha trộn của phong cách đường phố sành điệu ở Paris, hoặc là trên tòa án, cũng đã phải chịu đựng một thiết kế đeo được với tòa tắt.

Ban đầu Pigalle của đàn ông đã thử thời gian này chọn DW-5600 như một mặt hàng có thể đeo mà không có hàng rào nữ. Giới trẻ mặc một cách dễ dàng chiều cao của thiết kế, tiêu đề hấp dẫn bởi kích thước nhỏ gọn dễ dàng mặc dù trong khi bóng rổ đường phố, với off-trắng, hai loại màu chủ đạo đen, tôi đã bày tỏ quan điểm của thế giới của Pigalle.

Đã thông qua một gương quay số lấy cảm hứng từ sân bóng rổ trong không gian một phần của dial. Quay lại với hơi đặt trên bên trong của kính, kết thúc để thêm bóng. Hộp biểu tượng tượng trưng thương hiệu, spacer EL, nắp sau, sắp xếp trong ban nhạc. Ngoài ra, Off White áp dụng màu vàng vàng lên nút bên cạnh, beauticuke, nắp sau, gắn chặt với màu sắc của chi tiết kỹ lưỡng.


“PIGALLE” là thương hiệu thời trang của Pháp. Nguyên là một cửa hàng chọn năm 2009 lên Stephen Một spur tới khu Pigalle Paris (Stephane Ashpool) đã được mở ra, để bắt đầu thương hiệu ban đầu so với năm 2010 năm. Năm 2015, mở cửa hàng thứ ba thế giới sau hai cửa hàng ở Paris là “Pigalle TOKYO” ở Shibuya-ku, Maruyama-cho. Câu lạc bộ và nhà hàng quốc tế, tọa lạc tại một khu vực đèn neon tiếp giáp và một loạt các dấu hiệu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét