Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

G-Shock DW-5700SF-1DR một thiết kế độc đáo dành cho phái mạnh

Đồng hồ Casio G-Shock DW-5700SF-1DR dây nhựa với hoa văn tơ nhện tạo nên phong cách mới mẻ nam tính kết hợp với nền màu sắc xám cùng đỏ vô cùng ấn tượng. Cấu trúc chống sốc của đồng hồ G Shock mang đến sự vững chắc bảo vệ bộ máy bên trong giúp bạn thoả sức sử dụng trong mọi môi trường

Với chiếc G-Shock DW-5700SF-1DR một thiết kế độc đáo có một không hai ra đời khi không chỉ bắt mắt mà các chức năng cũng vô cùng tuyệt với. Mặt đồng hồ lớn với ba tông màu đen, xám, đỏ chắc chắn sẽ làm cho mẫu sản phẩm này luôn luôn nổi bật. Hơn nữa với thiết kế dòng dây đeo nhựa màu xám chính là một nét đặc biệt trong thiết kế.  Về chức năng, chiếc Đồng hồ Casio G-Shock DW-5700SF-1DR này được thiết kế và chế tạo để cung cấp khả năng chống va đập và chống nước cũng như chống từ tuyệt vời.

Xu hướng thời trang luôn không ngừng thay đổi và những con người tài năng đến từ hàng Casio  không thể bỏ qua bất cứ những xu hướng hot nào. Đồng hồ Casio G-Shock DW-5700SF-1DR nằm trong bộ sưu tập đồng hồ thể thao mới nhất đến từ hãng Casio Japan với màu sắc vô cùng thời trang nổi bật với kiểu dây hai màu ấn tượng.

Điểm nổi bật không nghi ngờ là màn hình LCD màu đỏ máu. Được biết đến bởi người hâm mộ G-SHOCK là màn hình “Ma cà rồng”, tính năng độc đáo này chỉ xuất hiện một vài lần trong quá khứ.
Sử dụng dây nhựa có màu màu xám mát mẻ, xây dựng thương hiệu, clasp và viền mặt được nhấn mạnh bằng màu đen nam tính. Debossed với logo của Sneaker Freaker, tấm sau cũng được xử lý bằng cách mạ ion đen. Lật dây đeo hai tông màu từ xám sang đỏ bắt mắt giống màu tự nhiên của nhện, trong khi thiết kế mạng nhện khập khiễng xung quanh clasp thêm một liên lạc tinh tế theo chủ đề vào dây đeo.

Chiếc đồng hồ Nam Casio G-Shock DW-5700SF-1DR với kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn ai mà yêu thích đam mê phong cách thể thao. Bề mặt chiếc đồng hồ lại được cách điệu để giúp cho bạn namcó thêm vẻ nam tính. 

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio G-Shock:

Chất liệu: Nhựa
Băng nhựa
Cấu trúc tác động (Chống sốc)
Kính vô cơ
20 ATM khả năng chịu nước
Đồng hồ bấm giờ (1/100 giây (00'00 "00 - 59 '59" 99) / 1 giây (1: 00'00 "đến 23: 59 '59"), tổng cộng 24 giờ, với chia nhỏ)
Bộ hẹn giờ (bộ đơn vị: 1 giây, bộ tối đa: 24 giờ, được đo theo gia số 1 giây, tự động lặp lại)
Đa báo thức · tín hiệu thời gian
Toàn bộ lịch tự động
12/24 giờ chuyển đổi hiển thị
Đèn nền EL (có chức năng phát sáng)
Chức năng flash âm thanh (Đèn flash lồng vào nhau / Báo giờ / Hẹn giờ)
Tuổi thọ pin: khoảng 2 năma
Kích thước (H × W × D): 48,9 × 45,4 × 13,4 mm
Trọng lượng: 53 g


0 nhận xét:

Đăng nhận xét