Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Top đồng hồ G-Shock có khả năng chống nước cực đỉnh

Như các bạn đã biết, đồng hồ G-Shock nam chính hãng được mọi người biết đến là một phân khúc đồng hồ cá tính, có thiết kế trẻ trung, đậm phong cách thể thao năng động. Tuy nhiên, ngoài những đặc điểm về mẫu mã bên ngoài thì G Shock còn được biết đến là một loại đồng hồ có khả năng chống nước cực đỉnh.

Đồng hồ G Shock GST-S100D-1A2DR

Đồng hồ G-Shock GST-S100D-1A2DR được thiết kết niềng màu đen bao quanh nền số độc đáo kim chỉ màu xanh và vạch số dày nổi bật, dây đeo kim loại phủ bạc sáng bóng mang lại phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng cho phái mạnh.

Đặc biệt, chỉ số chống nước của mẫu đồng hồ GST-S100D-1A2DR ở độ sâu 200 mét. Bạn có thể bơi lội, lặn thoải mái mà không lo ngại nước sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của đồng hồ này.

Đồng hồ G Shock GN-1000-9ADR

Đồng hồ G-Shock GN-1000-9ADR có vỏ và dây đeo cao su màu vàng sang trọng, kim chỉ và vạch số được phủ phản quang nổi bật trên nền số màu đen đầy ấn tượng. Sản phẩm giúp mang lại cho người đeo phong cách trẻ trung, mạnh mẽ và vô cùng nam tính.

Đặc biệt, đồng hồ được chế tác để chịu được điều kiện khắc nghiệt khi đi biển, bạn có thể bơi lội ở độ sâu 200 mét mà không phải lo ngại ảnh hưởng đến chất lượng đồng hồ. Ngoài ra, tính năng đồ thị thủy triều cho phép bạn kiểm tra điều kiện thủy triều bất cứ khi nào bạn muốn.

Đồng hồ G Shock G-1400-1ADR

Đồng hồ G-Shock G-1400-1ADR với thiết kế vỏ và dây đeo bằng cao su cao cấp, kim chỉ và vạch số dày được phủ phản quang nổi bật kết hợp với nền số màu đen sang trọng. Sản phẩm giúp tạo nên một phong cách thời trang mạnh mẽ, nam tính dành cho những chàng trai có cá tính đặc biệt, ấn tượng.

Sở hữu chất liệu cao cấp có khả năng chống chịu lực va đập, chịu nước cực tốt ở độ sâu 200 mét nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, thoải mái vận động, bơi lội theo cách mà bạn muốn.

Đồng hồ G Shock GA-100CM-5ADR

Đồng hồ G Shock GA-100CM-5ADR với thiết kế màu nâu rằn ri, mặt kim vàng đồng hồ điện tử. Sản phẩm có khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét, phiên bản màu sắc ngụy trang đặc biệt của quân đội mang lại cảm nhận về sự khỏe khắn đầy lý tưởng.

Sự kết hợp độc đáo giữa đồng hồ kim và đồng hồ điện tử mang đến khung thời gian chính xác và cái nhìn đầy đẳng cấp. Mẫu đồng hồ Casio GA-100CM-5ADR  trở nên sang trọng hơn nhờ kim quay của đồng hồ được mạ vàng một cách khéo léo và tinh tế. Sản phẩm thích hợp cho khách hàng đang làm việc trong môi trường quân đội, các doanh nhân thành đạt hoặc những vận động viên thể thao tài năng,…

Đồng hồ G Shock GA-200CB-1ADR

Đồng hồ G-Shock GA-200CB-1ADR sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, vỏ và dây đeo màu đen mạnh mẽ, có kính cứng chịu lực, chống thấm nước ở độ sâu 200m. Với mức độ chống nước lý tưởng, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ bơi lội ở bất cứ đâu mà không lo ngại sản phẩm đồng hồ bị hỏng hóc vì dính nước.


Sức cuốn hút nhất ở mẫu đồng hồ này, phải kể đến vòng benzel màu đen tạo điểm nhấn giúp chiếc đồng hồ thêm phần cá tính và mạnh mẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét