Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Khám phá chiếc đồng hồ G-Shock GBA-800 cho người chạy bộ

Dòng đồng hồ được tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ tập luyện, có thể kết nối với smartphone, giá cả phải chăng, đó chính là những ưu điểm không thể bỏ qua của mẫu G-Shock GBA-800 – chiếc đồng hồ Casio thể thao đang hot hiện nay.

Có chất lượng và mẫu mã đa dạng trọng tầm giá phải chăng, G-Shock chính là một trong những dòng sản phẩm của hãng Casio mà đại đa số bạn trẻ biết đến nhiều nhất. Nếu để phân biệt đồng hồ G-Shock chính hãng với hàng Fake với độ chính xác cao nhất, tốt hơn hết là bạn nên kiểm tra hoạt động của chức năng và xem chúng có chạy, hiển thị đúng hay không. 

Chiếc G-Shock GBA-800 sở hữu bề ngoài bảnh bao của GA-800 nhưng được tích hợp nhiều tính năng thông minh nhằm hỗ trợ việc luyện tập, chăm sóc sức khỏe như đồ thị số bước với 5 mức cường độ tập luyện, hiển thị lượng calo đã đốt, chức năng ghi dữ liệu đo bằng đồng hồ bấm giờ…

Tất cả những tính năng này được tích hợp thông qua việc liên kết với ứng dụng điện thoại thông minh – G-Shock Connected bằng Bluetooth. Bạn có thể theo dõi số bước bằng gia tốc kế 3 trục (đồ thị số bước, đồ họa về tiến độ thực hiện số bước đã đặt làm mục tiêu). Bạn cũng có thể cài đặt cho nhật ký số bước với 5 cường độ tập luyện, tính lượng calo sẽ tiêu hao…


Ngoài ra, G-Shock GBA-800 cũng cho phép để tạo đến 20 bộ hẹn giờ, mỗi bộ gồm 5 hẹn giờ, bộ nhớ lên tới 200 bản ghi vòng chạy. Việc này sẽ được thực hiện thông qua ứng dụng và gửi đến đồng hồ. Cũng chính vì vậy mà bạn có thể lưu trữ và xem dữ liệu, nhằm theo dõi và lên kế hoạch cho việc tập luyện của mình có hiệu quả hơn.

G-Shock GBA-800 cũng được đầu tư hơn ở kết cấu vỏ, dây đeo, nhằm tạo cảm giác dễ chịu cho cổ tay. Điều đặc biệt, dây đeo urethane được thiết kế với nhiều lỗ hơn để có thể điều chỉnh độ chặt dễ hơn, lại giữ được sự mềm mại ngay cả khi đeo lâu.


Chiếc đồng hồ G-Shock GBA-800 có 6 lựa chọn về màu sắc, kết hợp giữa phong cách đồng hồ thể thao và thời trang đường phố (street style). Với mục đích giúp cho việc tập luyện trở nên thú vị và nhiều màu sắc hơn. 



Ngoài ra, Mẫu đồng hồ G-Shock GBA-800 căn bản không khác GA-800, từ kích cỡ trung bình, gọn nhẹ đến những tính năng cơ bản như: với những kim số kết hợp; và có đèn led siêu sáng với nút bấm riêng biệt ở khung 6 giờ, khả năng chống nước 200M…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét