Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

3 mẫu đồng hồ đeo tay dành cho những chàng trai năng động, cá tính

Có các chàng trai năng động, đồng hồ đeo tay chắc chắn sẽ là món phụ kiện tuyệt vời diễn tả phong cách và phong cách riêng của bản thân. một loại đồng hồ thể thao hầm hố, hay đơn giản thời trang luôn là gợi ý hay ho dành cho các chàng. Thêm vào chậm tiến độ, chất liệu vỏ, màu sắc hay chất liệu dây đeo đều có thể làm cho loại đồng hồ của bạn phát triển thành vượt bậc hơn bao giờ hết.

Mẫu đồng hồ dành cho những chàng trai năng động: donghog-shockhanghieugiare.blogspot.com/2016/12/3-mau-ong-ho-eo-tay-danh-cho-nhung.html

Dưới đây là 3 thiên hướng đồng hồ thời trang cực chất cho chàng năng động:

1. Đồng hồ nam dây dù

đồng hồ dây dù

Đây là 1 trong các thời trang đồng hồ nam được Cả vườn trẻ năng động cực kì đam mê. Dây dù mang phổ quát màu sắc, kiểu dáng trong khoảng đơn giản, tinh tế tới cá tính, vượt bậc. một mẫu dây dù trót lọt mang màu sắc trung tính hay phá phương pháp sở hữu các kẻ sọc trẻ trung, bạn chắc chắn sẽ thấy rất thú vị có bộ sưu tập các chiếc dây đeo đồng hồ như thế này.

Chiếc đồng hồ này phù hợp mang việc đi học, tham dự những hoạt động thể thao hay đi picnic ngoài trời. tuy nhiên lúc đến sở hữu các sự kiện có tính trọng thể hơn thì nó ko đích thực phù hợp đâu Anh chị em nhé.

2. Đồng hồ nam vỏ nhựa

đồng hồ nhựa

Đồng hồ nhựa luôn là chọn lọc bậc nhất của những chàng yêu thể thao, vì đặc tính vượt trội của nó là chống thấm hay mồ hôi trong công đoạn luyện tập. ngoài ra đồng hồ vỏ nhựa thường có thiết kế thể thao, ngoại hình cực kì khỏe khoắn, đa dạng về màu sắc…

3. Đồng hồ 6 kim

đồng hồ longines 6 kim đẹp

Chiếc đồng hồ thể thao rộng rãi nhất bây giờ, những chiếc đồng hồ 6 kim có chức năng bấm giờ thể thao Chronograph luôn khiến các chàng trai phải tê mê. Thường được ngoại hình sở hữu ngoại hình thể thao: thân đồng hồ hơi dày một tí, sở hữu 3 nút bấm ở kế bên và 6 kim trên mặt đồng hồ. tuy nhiên sở hữu chiếc đồng hồ này, bạn có thể lựa chọn đồng hồ dây da hoặc dây kim loại để đeo tùy theo thị hiếu. Đồng hồ thể thao vẫn được cho là không liên quan sở hữu các y phục lịch sự như sơ mi, vest, không những thế có cái đồng hồ này bạn vẫn sở hữu thể lựa chọn cho mình 1 dòng đồng hồ thời trang thể thao nhưng vẫn khá sang trọng và lịch sự.

đồng hồ phong cách

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét