Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Đồng hồ dành cho những người yêu thích thể thao

Có các chàng trai năng động, đồng hồ đeo tay vững chắc sẽ là món phụ kiện xuất sắc bộc lộ bắt mắt và phong cách riêng của bản thân. một mẫu đồng hồ thể thao hầm hố, hay đơn giản thời trang luôn là gợi ý hay ho dành cho những chàng. Thêm vào Đó, chất liệu vỏ, màu sắc hay chất liệu dây đeo đều mang thể làm mẫu đồng hồ của bạn trở thành vượt trội hơn bao giờ hết.

Dưới đây là 3 xu thế đồng hồ thời trang cực chất cho chàng năng động:

1. Đồng hồ nam dây dù

Colections, có các ngoài mặt cổ điển, tiên tiến.

>>> Địa chỉ dong ho dien tu casio xịn trên thị trường bây giờ

đồng hồ dây dù

Đây là 1 trong các phong cách đồng hồ nam được Cả nhà trẻ năng động cực kì yêu thích. Dây dù có phổ biến màu sắc, bề ngoài trong khoảng đơn thuần, tinh tế tới thời trang, nổi bật. 1 cái dây dù trót lọt có màu sắc trung tính hay phá bí quyết có các kẻ sọc trẻ trung, bạn kiên cố sẽ thấy rất thú vị có bộ sưu tập những mẫu dây đeo đồng hồ như thế này.

dòng đồng hồ này phù hợp với việc đi học, tham dự những hoạt động thể thao hay đi picnic ngoài trời. tuy nhiên khi đến sở hữu những sự kiện với tính trang trọng hơn thì nó ko thực thụ thích hợp đâu Anh chị nhé.

2. Đồng hồ nam vỏ nhựa

Kết quả hình ảnh cho g shock

Đồng hồ nhựa luôn là chọn lựa hàng đầu của những chàng yêu thể thao, vì đặc tính nổi bật của nó là chống thấm hay mồ hôi trong quá trình tập tành. tuy nhiên đồng hồ vỏ nhựa thường với bề ngoài thể thao, mẫu mã cực kì khỏe khoắn, phổ thông về màu sắc…

>>> Các dòng đồng hồ g shock nam được giới trẻ ham mê

3. Đồng hồ 6 kim

đồng hồ longines 6 kim đẹp

Mẫu đồng hồ thể thao phổ quát nhất bây giờ, các cái đồng hồ 6 kim có chức năng bấm giờ thể thao Chronograph luôn khiến cho các chàng trai phải tê mê. Thường được thiết kế với thiết kế thể thao: thân đồng hồ khá dày một tẹo, sở hữu 3 nút bấm ở bên cạnh và 6 kim trên mặt đồng hồ. tuy nhiên sở hữu loại đồng hồ này, bạn với thể lựa chọn đồng hồ dây da hoặc dây kim loại để đeo tùy theo sở thích. Đồng hồ thể thao vẫn được cho là không phù hợp mang những trang phục lịch sự như sơ mi, vest, bên cạnh đó mang mẫu đồng hồ này bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình 1 dòng đồng hồ phong cách thể thao nhưng vẫn hơi sang trọng và lịch sự.

>>> Tham khảo những loại đồng hồ casio edifice đẳng cấp , sang trọng


Kết quả hình ảnh cho đồng hồ 6 kim giá rẻ

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét