Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

5 thương hiệu đồng hồ nam cực chất bạn đừng nên bỏ qua

Diamonds are the girl’s best friend” – câu hát nổi danh của nữ minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe đã chứng minh rằng, không tặng phẩm nào dành cho phái đẹp xứng đáng hơn các viên kim cương. Còn về phía những chàng trai thì sao?
chậm tiến độ chính là các cái đồng hồ đeo tay thời thượng. không chỉ là một món đồ trang sức, hơn cả một dấu ấn về thời trang phong cách, chậm triển khai còn là người bạn thân thiết luôn đồng hành với bạn trong suốt cuộc đời. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 dòng đồng hồ nam cực chất đang được Cả vườn trẻ hết sức ưa thích nhé.
Daniel Wellington, quý ông lịch duyệt
>>>Những mẫu đồng hồ casio được ham nhất
đồng hồ nam: Daniel Wellingotn.
ko chàng trai nào là không biết đến Daniel Wellington. Đây là nhãn hàng đồng hồ nam đến từ Thuỵ Điển, sở hữu cá tính hướng đến sự tối giản, lịch lãm nhưng không kém phần sang trọng, thời thượng. Vỏ đồng hồ thép 316L cao cấp có hai màu Silver hoặc Rose Gold 23K siêu mỏng nhẹ được hoàn tác cực kỳ tinh xảo và tỉ mỉ, vững chắc sẽ làm cho ưng ý các người mua khắt khe nhất.
ko chỉ gây ấn tượng bởi sự đơn giản, tinh tế trong kiểu dáng, Daniel Wellington còn lôi kéo mọi ánh nhìn của cánh mày râu có bộ sưu tập dây đeo đa dạng về cả chất liệu lẫn màu sắc. các “thượng đế” của Daniel Wellington sẽ không hề lừng khừng suy nghĩ mà thoải mái tin tiêu dùng dòng đồng hồ “cưng” của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
G – Shock, trẻ trung năng động
Khác với sự lịch lãm của Daniel Wellington, cá tính mà các chiếc G-shock đem lại có phần trẻ trung, mạnh mẽ và nổi loạn hơn. vì thế, đây là dòng đồng hồ nam không thể thích hợp hơn đối có những chàng trai bắt mắt.
đồng hồ nam: đồng hồ G-shock màu đen.
đồng hồ nam: đồng hồ G-shock màu đen.
Trải qua loạt bài kiểm tra vật lý về độ bền và sức chịu chứa, G-shock trở nên dòng đồng hồ “lỳ lợm” nhất thế giới mang khả năng bị huỷ hoại do nhân tố ngoại cảnh đầy đủ là điều không thể. Nhiệt độ, chất lỏng, va đập hay thời tiết đều ko là trở lực sở hữu G-shock. Bạn sẽ ko cần phải bận lòng đến vấn đề trông nom như đối mang các loại đồng hồ nam bóng bẩy khác.
Thường xuyên cho ra đời những gam màu mới, G-shock liên tiếp “làm mưa làm gió” trên khắp những mặt báo. Xuất hiện cùng những ngôi sao hàng đầu như Cee Lo Green, Kanye West, Noo Phước hưng vượng, Eminem, David Beckham, Johny Trí Nguyễn,… G-Shock đang dần khẳng định vị thế của mình trong làng đồng hồ thế giới.
Seiko, sáng tạo độc đáo
Thêm 1 đại diện đến từ xứ sở hoa anh đào. trong khoảng năm 1960, Seiko đã là nhãn hàng đi đầu sở hữu trình độ tay nghề cao và tư duy đổi mới trong lĩnh vực chế tác đồng hồ nam Nhật Bản
>>> các dòng đồng hồ g-shock chính hãng được ham mê
đồng hồ nam Seiko cảm hứng đại dương.
Sự xuất hiện sở hữu tính cách mệnh đã lật ngược ván cờ khi Seiko chóng vánh chiếm lấy thị phần từ các ông lớn “Swiss Made” có bề dày lịch sử hơn 300 năm. Hướng đến sự bền bỉ, Seiko không chỉ đột phá về kỹ thuật tân tiến mà chú trọng đến từng chi tiết cấu thành nên vỏ đồng hồ. Vỏ thép ko gỉ 316L dòng phải chăng nhất cộng mặt kính sapphire nguyên khối, Seiko chỉ chọn lựa các vật liệu dai sức nhất nhằm bảo kê bộ máy tối tân bên trong.
ngoài ra, không vì vậy mà đánh mất vẻ ngoài cá tính của mình, Seiko liên tục cho ra các thiết mới chuyên dụng cho nhu cầu thời trang của mọi người. Dù làm công việc gì, ở độ tuổi nào, Seiko luôn là hãng đồng hồ đem đến sự mãn nguyện cho khách hàng theo cách chuẩn mực nhất mang thể.
Swatch, vừa chất, vừa phải chăng, vì sao không?
Còn gì tuyệt hơn 1 cái đồng hồ Automatique có giá chưa bằng… 1 nửa mẫu smartphone bạn đang tiêu dùng, hãy đến có thương hiệu đồng hồ nam Swatch.
đồng hồ nam Swatch kim loại có chi tiết đỏ bạc trên nền đen.
đồng hồ nam Swatch vỏ nhựa trong suốt màu xanh.
Swatch hướng tới các chàng trai năng động trẻ trung sở hữu nhu cầu về một mẫu đồng hồ chất lượng Swiss Made mà giá tiền lại “cực mềm” mà ko 1 hãng nào khác mang thể khó khăn được.
>>> Tham khảo các dòng đồng hồ casio edifice sang trọng
Apple Watch, dành cho giáo đồ công nghệ
khái niệm về đồng hồ một lần nữa bị đổi thay lúc Apple lần đầu tiên giới thiệu cái đồng hồ thông minh trước hết vào năm 2015.
sở hữu gần như các đặc tính của một cái đồng hồ cao cấp, Apple Watch còn biểu lộ hơn những gì mọi người thường trông mong ở 1 mẫu đồng hồ nam. mẫu mã đẳng cấp, độc đáo, tương trợ phổ biến cái dây đeo tay phong cách, bên cạnh đó điều làm cho nên sức thu hút của “quả táo nhỏ” này chính là các tác vụ vượt trội hỗ trợ theo dõi sức khỏe và khả năng tương tác xuất sắc mang chiếc Iphone của bạn.
đồng hồ nam Apple Watch màu trắng, mặt đen.
vừa mới đây, Apple đã ra mắt Apple Watch 2 sở hữu đông đảo đổi thay đáng kể, cải thiện không chỉ về tính năng, thời lượng pin mà còn tương trợ thêm khả năng chống thấm nước. Rất sở hữu thể chỉ cần khoảng gần đến, Apple Watch sẽ phát triển thành vật bất ly thân chẳng thể thay thế của các chàng trai giáo đồ công nghệ.
Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét