Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Đi tìm những mẫu đồng hồ Casio có Pin 10 năm

Đây là dòng đồng hồ sở hữu tuổi thọ pin cao tạo điều kiện cho bạn tiêu dùng lâu bền mặt khác sở hữu ngoại hình độc đáo, thuần tuý nhưng lại không kém phần đẳng cấp. mẫu đồng hồ Casio với bắt mắt hiện đại pha chút cổ điển và ko bị lỗi mốt theo thời kì giúp bạn tạo được phong cách riêng cho bản thân. Đây sẽ là sự chọn lọc tuyệt vời có cả phái mạnh và phái đẹp trên 20 tuổi mô tả bắt mắt của mình.

Những mẫu đồng hồ Casio Pin 10 năm: donghog-shockhanghieugiare.blogspot.com/2016/12/i-tim-nhung-mau-ong-ho-casio-co-pin-10.html

Đồng hồ Casio A178WA-1ADF

Đồng hồ tuổi thọ pin 10 năm đa phần là những cái đồng hồ điện tử dây nhựa và dây kim khí với ngoại hình phổ thông. mẫu mã mạng đậm phong chất thể thao phù hợp với những bạn nam năng động mạnh mẽ. Đồng hồ Casio pin 10 khẳng định sự dai sức với thời gian cuốn hút những người nào yêu đồng hồ.

Những cái dây nhựa pin 10 năm mang đậm chất thể thao như: các loại cổ điển F, AE, AQ,.... dòng đồng hồ điện tử dây nhựa được giới trẻ mê say vì độ dai sức và khả năng chống chịu nước thấp nhất. với nhiều mẫu có ngoại hình sắp giống đồng hồ G-Shock đem đến vẻ đẹp khỏe khoắn cho người đeo.


Chiếc đồng hồ thể thao ngoài các tính năng đồng hồ điện tử bình thường còn hiển thị giờ toàn cầu hay mang thể khiến cho 1 loại đồng hồ bấm giây chạy đua trong cuộc tử thi thao rất chính xác. Mặt đồng hồ mang thiển thị bản đồ toàn cầu khi bạn chỉnh về múi giờ nước nào trên bản đồ sẽ chỉ đúng về vị trí nước đó. Đồng hồ khả năng chống chịu nước tốt độ sâu 100 mét. Mặt đồng hồ được làm bằng kính cường lực cao cấp chống trầy xước và va đập cực tốt. Dây nhựa cao cấp siêu bền ko phai màu không thấm nước giúp bạn tự tín biểu đạt bắt mắt.

Đối có chiếc đồng hồ điện tử pin 10 năm dây kim loại với những dòng dây mạ bạc và dây vàng cho bạn chọn lọc. Tuy là đồng hồ pin10 năm nhưng mặt ko quá dày rất cá tính mang phổ quát kiểu mặt cuốn hút. Mặt được khiến cho bằng kính khoáng chống va đập chống thấm nước ở độ sâu 50 m. Dây và viền mặt được khiến cho bằng thép chống gỉ lúc nào cũng sáng bóng luôn tạo cảm giác mới lạ. Mặt hiển thị số rõ nét sở hữu đèn giúp người đeo sở hữu thể nhìn rõ giờ.

Đồng hồ Casio AE-1200WHB-3BVDF

Đồng hồ Casio luôn là nhãn hiệu khiến cho hài lòng phần nhiều quý khách với các loại đồng hồ siêu bền giá bán hợp lý. Chế độ bảo hành 1 năm sở hữu máy và 18 tháng với tại trung tâm bảo hành đồng hồ Casio
Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét