Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Vẻ đẹp của những cặp đôi đồng hồ của Casio

Đồng hồ đôi của Casio sẽ là món quà lý tưởng cho bạn và người thân yêu trong những dịp lễ đặc trưng. có bề ngoài tuyệt đẹp, trang nhã, cao nhã, sáng ngời tạo nên sự đồng điệu của các cặp uyên ương, bạn bè thân thiết. 

Chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ đôi của Casio

Đồng hồ kim sở hữu 3 kim (giờ, phút, giây bấm giờ), 3 mặt số (giây của giờ hiện hành, 24 giờ, phút bấm giờ) giúp bạn dễ dàng trong việc xem chính xác thời gian. những dòng đồng hồ đôi được thiết kế ko bị lỗi mốt theo thời gian mà nó sẽ mãi là trang bị, vật trang trí không thể thiếu với bạn.

 Đồng hồ nam Casio EF-545D-7AVUDF Mạnh mẽ và nam tính


kiểu dáng của những chiếc đồng hồ đôi sẽ nhẹ nhàng và thanh thoát hơn so có các cái đồng hồ nam khác. Đồng hồ nam đa phần mẫu mã mặt và viền mặt dày, kim và số sẽ lớn hơn so sở hữu các loại đồng hồ của nữ. Đồng hồ nữ sở hữu bề ngoài mặt sẽ mỏng hơn, nữ tính hơn

Đa phần những mẫu đồng hồ đôi sẽ được bề ngoài bởi dây da và dây kim khí. Dây da mang màu sắc và họa tiết trẻ trung năng động sẽ phù hợp sở hữu các cặp đôi sinh viên, bạn teen. Dây da được làm cho chất liệu da thiên nhiên hết sức mềm mại và ấp ủ trọn lấy cổ tay của người đeo. Dây kim loại sẽ được mạ bạc, mạ vàng xen kẽ hoặc toàn bộ mang lại nét trưởng thành, trững chạc hơn cho người đeo, loại đồng hồ dây kim loại sẽ được các cặp vợ chồng ưa thích hơn đa dạng. cái dây kim khí sáng bóng được khiến cho từ thép ko gỉ đem đến cho người đeo sự chắc chắn và thoáng mát.

Đồng hồ casio EF-545D-7AVUDF


Khả năng chống thấm nước của đồng hồ là 100 mét cộng sở hữu mặt kính khoáng chịu lực chống va đập và chống vỡ cực kì thấp. Đây chính là một trong những nét nổi bật của chiếc đồng hồ Edifice bộ ghi thời kì này. Đồng hồ còn mang khả năng đếm ngược 100 giờ, cài đặt thời gian đếm ngược là 1 phút tới 100 giờ ( tức thị khoảng tăng 1 phút và khoảng tăng 1 giờ) , bấm giờ 1/ 20 giây, chế độ đo thời gian đã trôi qua, ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất - thứ 2, sở hữu chế giờ toàn cầu, lưu trữ được tầm 30 múi giờ của 50 đô thị...

Đồng hồ casio EF-545D-7AVUDF


Mang độ sai số chỉ xấp xỉ 15 giây/ tháng thì người đeo hoàn toàn yên tâm về thời gian của cá nhân lúc sử dụng chiếc đồng hồ Casio này. Màu sắc cộng mang tính năng của loại đồng hồ sẽ giúp Anh chị thêm phần vượt trội, tự tín biểu hiện chính mình.

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét