Thay bằng sự nao nức ban sơ, ko lâu sau ngừng thi côngĐây Công trình của ông dần có tín hiệu đi vào ngõ cụt. mục tiêu "Triple 10" hóa ra là sự mường tưởng quá cạnh tranh có khoa học vào thời bấy giờ. Cả nhóm của kỹ sư Kikuo Ibe kiệt lực cả về thể chất lẫn tinh thần sau nhiều tháng khiến cho việc thật lực.
Kikuo Ibe ko giới hạn nghĩ suy với mong muốn mở ra hướng đi mới cho hàng ngũ của ông. Trong một dịp đột nhiên, Ibe Quan sát thấy một số trẻ thơ chơi bóng trong công viên, người kỹ sư trẻ chợt phát hiện "ko sở hữu sự ảnh hưởng tới phần cấu trúc bên trong của quả bóng cao su nảy".
Ý tưởng chậm triển khai theo ông suốt cả ngày, như một tia sáng nơi cuối con đường. Ibe ứng dụng ngay vào thực tại những gì đã Nhìn vào được, đội ngũ của ông bắt tay vào phát triển một chiếc đồng hồ theo 1 cấu trúc rỗng có những mô-đun treo bên trong.


Sau hơn 200 cái thực nghiệm, loại G-Shock trước hết sở hữu cấu trúc chống shock xuất sắc đã được tạo ra trong niềm hứng khởi của Ibe và những cộng sự. DW5000 - Phiên bản G-Shock trước hết được “trình làng” vào năm 1983, sau hơn 2 năm kể từ khởi đầu khai triển Dự án tăng trưởng mẫu đồng hồ có khái niệm "Triple 10". hiện giờ, G-Shock đã với những bước đi độc đáo, ngoạn mục trong khi vẫn tiếp tục giữ lại cấu trúc “di truyền” căn bản này.
Người kỹ sư trẻ năm nào giờ đây đã được cả toàn cầu biết đến như là cha đẻ của G-Shock. Trong sự kiện Shock The World Tour 2012 tổ chức tại Việt Nam, Kikuo Ibe đã tới tham gia, ông xuất hiện trong y phục áo dài truyền thống của Việt Nam cộng hàng loạt ngôi sao lừng danh của làng tiêu khiển Việt như: nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn, ca sĩ Khởi My, Noo Phước phồn thịnh, Thủy Tiên, Minh Hằng…
Ông Kikuo Ibe cho biết tiêu chí trong khoảng các ngày đầu ra mắt G-Shock là hướng đến thị phần những đối tượng công nhân, thợ mỏ hoặc các người khiến cho việc ở môi trường hà khắc. tuy nhiên lúc xu hướng thời trang đương đại của bạn trẻ dần chú trọng tới sự khẳng định cá tính thì G-Shock đáp ứng tuyệt vời và được xem là tượng trưng cho sự sành điệu, sản phẩm mang lại cá tính mạnh mẽ, trẻ trung và năng động cho người dùng. đặc thù, G-Shock trở thành khôn xiết nhiều trên toàn thế giới lúc được sự quan tâm, chú ý to trong khoảng giới truyền thông cũng như sự tin sử dụng và thẩm định cao trong khoảng những nhân vật showbiz nổi tiếng, vận động viên thậm chí là các chính trị gia...
G-Shock vẫn duy trì những tính năng mấu chốt sau phổ biến năm, không những thế CASIO còn tăng trưởng, tích hợp thêm phổ quát công nghệ độc đáo đương đại vào G-Shock.
  • Khả năng chống nước: Dù ở độ sâu 10 Bar (100 met) G-Shock vẫn hoạt động phải chăng. Trong những phiên bản mới, G-Shock được nâng cấp độ sâu chống nước lên tới 20 Bar (~200m).
  • Ở thí nghiệm về tính chịu lạnh, sản phẩm được bao phủ hoàn toàn bởi lớp băng dày ở nhiệt độ âm trong hàng giờ liền, G-Shock biểu lộ khả năng đáng sửng sốt trong việc chống chịu sự hà khắc của môi trường quanh đó.
  • Chống va đập, chống shock: Dù rơi từ độ cao 10 met, G-Shock vẫn chẳng phải hấn, một số thực nghiệm còn cho thấy G-Shock mang độ bền cực cao, cấu trúc đủ sức chống cự lực nặng do xe ô tô cán qua.
  • những tính năng cơ bản của G-Shock: Đèn Led, giờ thể thao, giờ thế giới, báo thức,
  • những tính năng đương đại, độc đáo đã với mặt trên G-Shock: Kết nối smartphone ưng chuẩn Bluetooth, GPS hài hòa sóng vô tuyến,..
* Hãy cộng "điểm mặt" xem qua một số model hot nhất của G-Shock đã được #CASIO tung ra thị trường trong thời gian gần đây: