Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Những mẫu đồng hồ G Shock đang được giới trẻ yêu thích

Hãng Casio đem đến cho người dùng cái đồng G-Shock thể thao mới lạ độc đáo. Vẫn giữ nguyên bề ngoài thể thao nhưng khác biệt độc đáo hơn ở kiểu màn hình hiển thị sở hữu màn LCD và 3 kim tiêu chuẩn. Đây là chính là 1 trong các loại G-Shock được người đeo ưu thích nhất.

Đồng hồ nào đang được giới trẻ yêu thích: http://donghog-shockhanghieugiare.blogspot.com/2016/12/nhung-mau-ong-ho-g-shock-ang-uoc-gioi.html

Đồng hồ nam Casio AE-1000W-1BVDF

Đây là dòng đồng hồ hiện đang nóng trên thị trường bởi ngoài mặt độc đáo theo kiểu Ả Rập mang phần nổi ở vị trí số 12 và số 6 tạo nên 1 dung mạo mới lạ. Đồng hồ dòng này giúp bạn cả tính và nổi bật hơn lúc đi chơi hoặc tham gia những hoạt động ngoài trời. Đồng hồ Casio này rất thích hợp sở hữu các giới trẻ, Cả nhà sinh viên.
Là mẫu đồng hồ có 3 kim tiêu chuẩn (giờ, phút, giây bấm giờ) cộng với màn hình hiển thị LCD. Điểm đặc thù ở mẫu đồng hồ này chính là đồng hồ điện tử và kim quay được liên kết với nhau. Bạn sẽ dùng những nút điều chỉnh để điều chỉnh kim quay của đồng hồ. tuy nhiên dòng đồng hồ Casio này mang khả năng chống trong khoảng, chống va đập mạnh, chống nước thì nó còn phối hợp với mẫu mã thể thao rất thích hợp cho người ham thể thao hoặc những người cần buộc phải chuẩn xác về mặt thời kì.

Đồng hồ Casio G-Shock GA-1000-1ADR La Bàn

Đồng hồ G-Shock mang đến cho người dùng sự thoả thích trong mọi điều kiện sử dụng. mang khả năng chống thấm nước 200 mét, người đeo sở hữu thể thoải mái hoạt động vui chơi thể thao mà ko phải lo sợ vấn đề đồng hồ của mình có bị vào nước hay không. ngoại hình dây nhựa đeo tay sở hữu màu sắc mạnh mẽ cá tính không chỉ mang lại cho người đeo sự cuốn hút và quyến rũ đối có người đối diện mà dây đeo nhựa còn giúp không thấm nước mồ hôi, chống nước và vô cùng bền và chắc chắn. Mặt đồng hồ có viền mặt được bo tròn cứng cáp cộng mang mặt kính cường lực chống vỡ vạc chống va đập sẽ giúp bảo kê đồng hồ được mọi ảnh hưởng bên ngoài.

Đồng hồ Casio G-Shock Mạnh mẽ và nam tính

những tính năng ưu việt cần kể tới của mẫu G-Shock này chính là đồng hồ bấm giờ 1/ 20 giây, chế độ đo thời kì đã trôi qua, ngắt giờ, báo giờ, thời kì về đích thứ nhất- thứ 2, khả năng đếm ngược 60 phút,... không những thế hãng Casio đã dùng chiếc pin CR1220 cho loại đồng hồ này. mang tuổi thọ pin xấp xỉ trong khoảng 3 tới 4 năm thì người đeo với thể hoàn toàn lặng tâm về tuổi thọ pin đồng hồ của mình.
Đồng hồ nam Casio G-Shock G-9100-1DR

Bên cạnh đó cần phải nhắc tới độ chính xác của đồng hồ G-Shock G-LIDE này. mang độ sai số chỉ xấp xỉ 15 giây/ tháng thì người đeo hoàn toàn yên ổn tâm về thời kì của tư nhân khi sử dụng chiếc đồng hồ Casio này. Hơn nữa cái đồng hồ này còn phổ quát cả về màu sắc. Tông màu chủ đạo của dòng này chính là màu nâu, đen, xám, xanh, rằn ri... Màu sắc cộng với tính năng của cái đồng hồ sẽ giúp phái mạnh thêm phần nổi bật, tự tín diễn tả đẳng cấp của chính mình.

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét