Ngoại hình mới của MTG-G1000D được vun đắp bằng cách dùng cấu trúc bảo kê lõi Core Guard Construction hài hòa TRIPLE G RESIST, đồng hành là chức năng GPS kết hợp sóng radio mạnh mẽ giúp cập nhật liên tiếp về thời gian và đảm bảo độ xác thực dù bạn ở bất kỳ đâu. dòng đồng hồ là thành tựu của các thông minh trong khoảng các kỹ thuật đi đầu và chất liệu kim khí cộng nhựa đặc biệt.

đồng hồ Casio G-Shock MTG-G1000D
đồng hồ Casio G-Shock MTG-G1000D


  • Core Guard Construction: một cấu trúc mới độc đáo để kiểm soát an ninh các mô-đun trong khoảng các ảnh hưởng trực tiếp.
  • TRIPLE G RESIST: Được ngoại hình để chịu ảnh hưởng của 3 lực: Lực rơi tự do, trọng lực ly tâm, lực rung
Dual Dial World Time cùng lúc cho thấy thời gian hiện nay trong 2 múi giờ khác nhau trên thế giới chỉ trong nháy mắt.
kế bên những khoa học độc đáo hiện đại, G-SHOCK MTG-G1000D với dây đeo bằng thép ko gỉ và nhựa đặc biệt, sự phối hợp tạo nên độ bền cao cùng trọng lượng nhẹ, đem đến cảm giác thả phanh, tự tin và cứng cáp trên cổ tay người sử dụng.

đồng hồ Casio G-Shock MTG-G1000D


Vật dụng đèn LED độ sáng cao và các nút lớn bằng hợp kim rèn để tiện lợi thao tác hơn, Tinh thể Sapphire sở hữu độ nét cao, đánh bóng Sallaz rỡ, cùng đa dạng chi tiết tinh xảo khác cũng mang lại nét tao nhã cho mẫu đồng hồ này.
loại ngoài mặt MTG-G1000D chính là sự pha trộn tuyệt vời của độ bền, bắt mắt cá tính mạnh mẽ nhưng ko kém phần thanh lịch và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản.