Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Khám phá những chiếc đồng hồ Casio kết nối với điện thoại thông minh

Danh sách điện thoại sáng tạo tương xứng có đồng hồ Edifice dưới đây gia dong ho casio sẽ giúp bạn sử dụng cái đồng hồ được kết nối điện thoại sáng tạo 1 cách thức dễ dàng.

Đồng hồ Casio Edifice có thể kết nối với điện thoại:  http://donghog-shockhanghieugiare.blogspot.com/2016/12/kham-pha-nhung-chiec-ong-ho-casio-ket.html

1 chiếc đồng hồ Edifice kết nối điện thoại sáng tạo

Kết quả hình ảnh cho casio edifice kết nối điện thoại

hiện tại hãng Casio đã nghiên cứu cho ra đời những dòng: EQB-600, EQB-510, EQB-500, ECB-500 kết nối giờ với 300 đô thị Giờ thế giới. Đây là đồng hồ kim trước hết của CASIO có trang bị Bluetooth Smart!

Kết nối đồng hồ có điện thoại sáng tạo cho phép tầm nã cập giờ xác thực, không chỉ ở vị trí hiện nay mà còn bất kỳ thành thị nào trong số 300 tỉnh thành khắp trên toàn cầu. Cài đặt báo giờ và tính năng điều khiển trên nhiều tiện ích khác nhau từ điện thoại thông minh tăng khả năng hoạt động lên chừng độ cao chưa từng với.


Kết quả hình ảnh cho casio edifice kết nối điện thoại

Chỉ 1 lần nhấn nút sẽ truy nã cập tới điện thoại thông minh của bạn. Bằng cách dùng thông tin thời kì trong điện thoại sáng tạo, đồng hồ sẽ tự động điều chỉnh thời gian. Tính năng này cũng hỗ trợ kết nối tự động đến điện thoại sáng tạo của bạn (tối đa một lần 1 ngày). Bất nói bạn đang ở đâu trên thế giới, đồng hồ đều sẽ chóng vánh nhận giờ xác thực cho vị trí của bạn:
số đông các chức năng này cộng với Dual Dial World Time (Giờ toàn cầu hai vòng quay) giúp hiển thị song song thời gian ở 2 múi giờ và những chức năng mạnh mẽ khác của hệ thống Tough Solar giúp đảm bảo vận hành ổn định.

Điện thoại được xác nhận

Hoạt động đã được xác nhận trên các điện thoại dưới đây, và các chiếc điện thoại này được khuyên sử dụng. Lưu ý rằng hoạt động ko được đảm bảo trên bất kỳ điện thoại nào không được bao gồm bên dưới. phổ thông loại điện thoại sẽ được bổ sung ngay khi hoạt động được công nhận.

dong-ho-deo-tay-ket-noi-dien-thoai

Ngay cả lúc hoạt động với 1 loại điện thoại cụ thể đã được công nhận, thì 1 bản cập nhật phần mềm điện thoại, 1 bản cập nhật hệ điều hành Android hoặc các nguyên tố khác vẫn sở hữu thể dẫn đến chỉ báo hiển thị và/hoặc hoạt động không đúng. Tin tức về cội nguồn xảy ra trạng thái ko tương hợp và những vấn đề khác về hoạt động sẽ sẵn với trên trang web của CASIO.

  • * Lưu ý rằng tính khả dụng và hoạt động của các chức năng Mobile Link phụ thuộc vào đặc tính khoa học trong điện thoại thông minh của bạn và nhà cung cấp do nhà sản xuất viễn thông ở mỗi đất nước cung ứng.Đồng hồ Casio chỉ tích hợp mang các áp dụng của 1 số mẫu sản phẩm.
  • * Kết nối có iPhone, iPad và iPod touch đề xuất vận tải xuống ứng dụng CASIO WATCH+ trong khoảng App Store.
  • * Kết nối với GALAXY yêu cầu vận tải xuống áp dụng CASIO WATCH+ từ Google Play.
  • * Bluetooth là thương hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Bluetooth SIG, Inc.
  • * iPhone, iPad và iPod touch là nhãn hàng hoặc thương hiệu đã đăng ký của Apple Inc. tại Hoa Kỳ và tất cả quốc gia khác.
  • * GALAXY Note và GALAXY S là nhãn hiệu đã đăng ký của Samsung Electronics Co., Ltd.
  • ∗ những nhãn hàng và nhãn hiệu khác là của các chủ nhân tương ứng.
Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu đồng đeo tay cá tính như: đồng hồ bluetoothđồng hồ Standardcasio sheen,….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét