Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Nhận biết đồng hồ G Shock Trung Quốc trên thị trường hiện nay

Đồng hồ G-Shock made in China được bán phần lớn ngoài thị phần và rất khó phân biệt. Sản phẩm đồng hồ G-Shock xịn trên thị trường được cung cấp tại Nhật chứ không hề Trung Quốc.

khoi-my-voi-casio

khoi-my-voi-casio-2

>>> Những mẫu đồng hồ Casio được yêu thích nhất: http://timemart.vn/dong-ho-casio

Đồng hồ G-Shock made in China cốt yếu là hàng fake được đưa về thị trường những nước để tiêu thụ trong chậm triển khai mang cả Việt Nam. Đồng hồ Casio kém chất lượng cơ bản y sì sản phẩm chính hãng nhưng nó sẽ khác về chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành.

GMA-S110VK-9A-13

DW-6900NB-1DR-10

GA-400-9B-13

dong-ho-g-shock-19

Đồng hồ Casio mạ vàng giả càng cao thì đồng nghĩa mang chất lượng đi xuống mặt khác chế độ bảo hành của sản phẩm này sắp như không có.
Đồng hồ G-Shock được biết đến là chiếc đồng hồ thể thao với độ bền cực đỉnh cộng có chậm triển khai là khả năng chống xước, chống va đập, chống thấm nước độc đáo. Thế nhưng lúc bạn lựa chọn tậu những sản phẩm giả thì chất những điều chậm triển khai sẽ không được như ý.

>>> Tham khảo những cái đồng hồ g shock được yêu thích: http://timemart.vn/dong-ho-casio/dong-ho-g-shock

GD-120CM-4-2

GA-200GD-9-2

Đồng hồ G-Shock hàng hiệu

>>> những chiếc đồng hồ Baby G được các cô gái yêu thích: http://timemart.vn/dong-ho-casio/dong-ho-baby-g

Bạn sẽ cảm thấy thế nào lúc tậu một mẫu đồng hồ G-Shock tốt tiền sử dụng được một thời kì ngắn đã hỏng hóc, ngấm nước,….trong lúc chỉ cần thêm một tí tiền nữa là bạn đã có thể dùng sản phẩm đồng hồ G-Shock hàng hiệu rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét