Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Đeo đồng hồ như thế nào cho đẹp?

"Đeo đồng hồ thế nào cho đẹp?" nghe tưởng chừng đơn giản vì thao tác đeo đồng hồ chỉ với một kiểu, vòng qua cổ tay bấm khóa, cài khuya là xong. dĩ nhiên là ngừng thi côngĐây mới chỉ là đeo trang sức vào cổ tay thôi, bài viết lần này người viết sẽ san sẻ các kinh nghiệm nhỏ nhặt để giúp bạn nâng tầm mẫu đồng hồ yêu quý cũng như sự tinh tế của bản thân.
1 . không đeo đồng hồ mang đường kính lớn hơn bề mặt cổ tay
Việc chọn một dòng đồng hồ với kích thước đúng với cổ tay là điều tối quan yếu trong việc loại đồng hồ ngừng thi côngĐây với hợp sở hữu bạn không . Ngay cả lúc sở hữu rất thích 1 dòng đồng hồ mà kích thước của nó quá to so có cổ tay bạn thì rẻ nhất là nên sắm chọn lọc khác, bởi vì đeo 1 chiếc đồng hồ quá lố vào cổ tay giống như đang đeo đồng hồ treo tường lên tay vậy.
>>>Những loại đồng hồ casio được mê say nhất
Có 1 công thức được truyền nhau trên mạng internet về việc chọn kích thước "vàng" cho đồng hồ đeo tay mà bạn mang thể tham khảo:
Chu vi cổ tay / 4.5 = cỡ đồng hồ tối ưu
Chu vi cổ tay / 4 = cỡ đồng hồ tối đa
Chu vi cổ tay / 5 cỡ đồng hồ tối thiểu
*Nếu tay bạn gầy, đừng đeo những mẫu đồng hồ dày vì sẽ trông sẽ rất nặng lề và như quả tạ treo lủng lẳng trên tay, hãy chọn các dòng mỏng hoặc độ dày vừa phải.
>>> Các mẫu đồng hồ g-shock chính hãng được mê say

đồng hồ nam epos 3387.152.22.28.15

2. Đừng đeo những loại đồng hồ vàng chóe nếu như bạn còn trẻ
những dòng đồng hồ vàng chóe trong khoảng A-Z luôn gây nhức mắt và khó hài hòa có xống áo , thậm chí còn khiến bạn bị mất thiện cảm sở hữu người khác.
Còn ví như vẫn thích vàng sang chảnh thì xin gợi ý cho bạn là nên đeo vàng hồng, trông sẽ trẻ trung, thanh tao hơn, "đẹp rạng ngời mà ko chói lóa". đương nhiên là tránh vàng hồng trong khoảng A - Z nhé.


Kết quả hình ảnh cho đồng hồ dây da 6 kim

3. Kết hợp cùng vòng đeo tay
Dù giới trẻ hay già, còn đi học hay đi làm thì đeo đồng hồ kèm thêm 1 2 mẫu vòng đeo tay thì trông sẽ trẻ trung và tôn lên mẫu đồng hồ mà bạn đeo. cố nhiên là giả dụ đã có tuổi thì nên tránh đeo các dòng vòng quá màu mẽ 7 sắc cầu vồng. những dòng vòng đeo kèm mang đồng hồ với thể thuận lợi mua trên các shop bán online trên facebook hoặc sắm về tự khiến .
>>> Tham khảo những cái đồng hồ casio edifice sang trọng

Hình ảnh có liên quan

4. Đồng hồ nào cũng thay được dây
Chắc hẳn bạn đã từng băn khoăn vì dòng đồng hồ định mua mang phần mặt đồng hồ mình rất thích nhưng lại sở hữu dây vải hoặc dây thép khi mà bạn thích dây da. Đừng bận tâm vì bạn có thể tiện dụng tìm dây khác thay thế và thao tác thay rất đơn giản bạn sở hữu thể tiện dụng tự làm được việc này.

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét