Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Phương pháp kết hợp trang phục với đồng hồ đeo tay Baby G

Những chiếc đồng hồ nữ Casio Baby-G mới nhất là các khám phá đầy thú vị về tông pastel thời thượng. sở hữu thể kể rằng, đây là một trong những gam màu dễ phối hợp cùng y phục, tôn lên những lợi thế về sắc vóc cũng như y phục. sử dụng nó một bí quyết xác thực và thành thạo vững chắc tỏa sáng là điều thế tất.

Đồng hồ nữ Casio Baby-G là 1 mảnh đất của khám phá và trải nghiệm song hành cùng nhau trong những chặng hành trình bắt mắt, đặc trưng đây là bậc thầy của khám phá màu sắc.Tông màu pastel đang cường thịnh hành chính là dấu ấn mới nhất mà các chiếc đồng hồ đeo tay thời trang năng động này đem lại cho người dùng

Phương pháp phối đồ với đồng hồ Baby G: http://donghog-shockhanghieugiare.blogspot.com/2016/12/phuong-phap-ket-hop-trang-phuc-voi-ong.html
dong ho nu casio baby-g 2
Cận cảnh một kiểu dáng pastel
Hầu như mọi người đều biết đến những chiếc đồng hồ nữ Casio là những cái đồng hồ bậc được sức hút nhờ những gam màu nóng bỏng và lôi kéo. Nhưng với những tông màu ngọt ngào, dịu mắt lại trờ thành điểm tới thăng hoa tâm điểm trong các ngày hè này. Bởi các tông màu này đem lại cảm giác tha hồ, dễ chịu nhất cho người dử dụng.

Màu Pastel có rất nhiều nghĩa khác nhau như: phấn màu, màu xanh nhạt của cây, chì màu. Chúng ta nhìn nhận chúng là các tông màu nhạt, đem lại cảm giác dịu mắt nhất dành cho chúng ta. Nhờ vậy, mà tông màu này được ứng dụng trong phổ thông ngành nghề của cuộc sống nhưng đưa nó vào mẫu đồng hồ lại là một sức bậc đáng ghi nhận.

Gợi ý nhỏ phương pháp mix đồ với đồng hồ nữ Casio Baby-G

dong ho nu casio baby-g 5
Lôi kéo mọi ánh nhìn, nhẹ nhõm và nữ tính
mang thể kể rằng, những mẫu đồng hồ nữ Casio Baby-G gam pastel rất dễ mix có trang phục, dưới đây là những gợi ý căn bản nhất trong bí quyết phối đồ:

 Hài hòa những gam màu “khớp” mang nhau: những tông màu tiệp có nhau sẽ giúp bạn phát triển thành vượt trội hơn, hợp cá tính và tạo được vẻ thảnh thơi nhất.

 Mix đồng hồ sở hữu bề ngoài phổ thông sắc độ của một màu sắc: điều này là một dấu ấn tinh tế nhất, khi biết phá đổ vỡ nguyên tắc ko tiêu dùng quá phổ biến một màu sắc trong set đồ, nhưng qua cấp độ màu sắc, bạn trở thành thanh tao, hút mắt và tạo được điểm nhấn.

 Mix mang các trang phục chất liệu khác nhau: chất liệu trong các bộ trang phục luôn là 1 trong các yếu tố quan trọng. Việc đi cùng game pastel mang đến chiều sâu và phong phú cho set đồ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét