Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Những phương pháp vệ sinh đồng hồ đeo tay mà bạn nên biết

Cũng như lúc bạn rửa chiếc ô tô, xe máy của mình để nó trông thật mới mẻ và ko bị ăn mòn bề mặt do oxi hóa thì chắc hẳn bạn cũng sẽ muốn dành thời gian ra lau chùi loại đồng hồ của mình để duy trì được vẻ đẹp cũng như sự xác thực ban sơ. Dưới đây là một vài phương pháp giúp bạn coi sóc và làm cho sạch đúng phương pháp dòng đồng hồ của mình.

>>> Vệ sinh đồng hồ đeo tay đúng cách: http://donghog-shockhanghieugiare.blogspot.com/2016/12/nhung-phuong-phap-ve-sinh-ong-ho-eo-tay.html

Để vệ sinh đồng hồ đơn giản các bạn cần khăn mềm và chút nước sạch
1. Khiến sạch mặt ngoài đồng hồ.
  • tiêu dùng một chiếc tăm nhỏ cùng 1 khăn mềm để lau các vết bẩn ở các khe nứt. nếu cái đồng hồ của bạn là loại chống thấm, thì bạn mang thể sử dụng nước ấm cộng một tí xà phòng để lau cho sạch và rút cuộc dùng khăn lau khô.
  • nếu bạn vừa đeo đồng hồ trong khi tắm biển hoặc đồng hồ bị dính các chiếc nước sở hữu muối, clo thì nên tráng ngay bằng nước khoáng sạch rồi lau khô bằng khăn mềm. nếu không phần hợp kim sẽ bị oxy hóa hoặc xỉn màu.
  • lúc thời tiết nóng, nóng nực hoặc bạn là người ra khá phổ thông mồ hôi đặc biệt phần cổ tay thì nên tiêu dùng khăn mềm khô lau sạch mồ hôi trên cái đồng hồ thường xuyên.
  • có những loại đồng hồ cũ mang bề ngoài khiến bằng inox (như vỏ và dây), bạn có thể tìm đến các hạ tầng tu tạo đồng hồ uy tín vì tại nơi đây họ mang những cái máy đánh bóng inox. phần đông người mua của chúng tôi đã được đánh bóng trở lại như ban đầu mau chóng.
Có thể dùng bàn chải mềm để làm sạch bề ngoài của đồng hồ
2. Làm sạch những loại dây đồng hồ

  • với chất liệu dây đeo bằng hợp kim hoặc innox, bạn nên rửa bằng nước xà phòng ấm và dùng 1 cái bàn chải lông thật mềm để cọ hết vết bẩn trên dây sau 1 thời kì sử dụng. Sau ngừng thi côngĐây dùng khăn lau khô thật sạch. Bạn sẽ giữ được độ sáng bóng một thời kì dài hơn.
  • sở hữu dây đeo bằng da, để giữ chúng bền và thấp nhất thì nên hạn chế ngâm trong nước hoặc bị nhúng trong nước lâu ( thí dụ bị nhiễm mưa, lúc rửa tay hoặc lúc giặt giũ quần áo,…). Dây đeo bằng da cũng mang thể được làm bằng chất liệu không thấm nước. tuy nhiên dây da nhanh bị hỏng hơn ví như xúc tiếp sở hữu nước thường xuyên, cho nên ví như bạn định đeo đồng hồ trong khi tắm thì nên tìm loại đồng hồ dây kim khí, dây cao su hoặc dây nhưa…\
  • ví như dây da vẫn bị ướt thì dùng vải lau khô, và chú ý Anh chị ko được bằng máy sấy để sấy khô dây da đồng hồ. Sẽ làm hỏng chúng.
Vệ sinh đồng hồ kim loại bằng khăn khô mềm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét