Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Thương hiệu chủ lực của Casio

Với uy tín nhiều năm, thương hiệu đồng hồ Casio đã được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng. và những dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi cũng như thương hiệu của Casio rất nổi tiếng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến những thương hiệu này.

5 thương hiệu chủ lực của đồng hồ Casio: http://donghog-shockhanghieugiare.blogspot.com/2016/12/thuong-hieu-chu-luc-cua-casio.html

1 - - G-Shock

Kết quả hình ảnh cho g shock

Hãng đồng hồ này trong thời gian trước đã kỷ niệm 30 năm ngày thành lập sản phẩm. Để đạt được sự hưởng ứng của đông đảo người dùng, G-shock đã cài thêm tính năng Bluetooth để kết nối với điện thoại thông minh giúp đồng hồ và điện thoại có khả năng tương tác với nhau. Điều này tạo sự khác biệt vô cùng lớn so với những dòng đồng hồ khác bởi tính năng thông minh có một không hai.

2 - - Baby G

Kết quả hình ảnh cho baby g

Với thiết kế mềm mại cùng màu sắc nhẹ nhàng thanh thoát rất phù hợp với phụ nữ. Hãng đã cho ra thương hiệu Baby-g để phục vụ riêng cho phụ nữ. Đồng hồ chính hãng nữ Baby-g được chị em đón chờ từng ngày nhất là trong những dịp lễ tết.

3 - - Đồng hồ Casio nam Edifice

Kết quả hình ảnh cho edifice

các thiết bị điện tử thông minh được cài đặt trong chiếc đồng hồ này. Kiểu dáng của chiếc đồng hồ Edifice thay đổi phù hợp cho cả nam và nữ. Đồng hồ nam chính hãng và nữ Edifice sẽ có thiết kế đặc biệt dành riêng cho nam cũng như nữ. Điều này giúp bạn thoải mái chọn lựa không sợ bị trùng lặp nhau.

4 - - Đồng hồ Casio Sheen

Hình ảnh có liên quan

Dòng đồng hồ này được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng phù hợp với những dân văn phòng có tính chất hướng nội. Họ sẽ thích thú vơi vẻ bề ngoài đẹp mê ly khiến cho ai cũng phải thích khi lần đầu nhìn thấy.

5 - - Đồng hồ Casio chính hãng Oceanus

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ Oceanus

Nghe cái tên bạn cũng có thể đoán được biểu tượng biển cả là chủ đạo trong chiếc đồng hồ này đung không? Năm 2013, chiếc đồng hồ này được bổ sung thêm chức năng điều khiển bằng radio năng lượng mặt trời giúp chống tiêu hao nguyên liệu.

Mỗi kiểu đồng hồ chính hãng nam và nữ sẽ có những cách thức hoàn toàn khác nhau. Nhưng kiểu đồng hồ có thể dùng chung cho cả nam và nữ cũng được nhiều người ưu chuộng bởi sự tiện lợi phù hợp với nhiều đối tượng. Còn bạn, bạn đã sở hữu cho mình chiếc đồng hồ Casio nam và nữ chính hãng hay chưa? Hãy chọn ngay cho mình  một sản phẩm để tạo nên sự phong cách cho mình nhé!
Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét