Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Bí quyết chọn mua đồng hồ đeo tay đúng cách

Cách chọn tậu đồng hồ đeo tay nam hay nhất ?Là người bán hàng, hàng ngày chúng tôi nhận được phần nhiều câu hỏi thắc mắc tới trong khoảng khách hàng về dòng đồng hồ nhưng tựu chung lại mang hai vấn đề chính mà bản thân mỗi các bạn cần giải quyết trước tiên Đó là:

Những bí quyết chọn đồng hồ đeo tay đúng cách: http://donghog-shockhanghieugiare.blogspot.com/2016/12/bi-quyet-chon-mua-ong-ho-eo-tay-ung-cach.html

1. Mục đích bạn tìm đồng hồ là gì?

Tùy vào nơi bạn đến, người bạn gặp hay chỉ thuần tuý là mô tả bắt mắt của bạn mà nên chọn 1 dòng đồng hồ cho phù hợp.
+ giả dụ bạn là người hay phải gặp gỡ đối tác, luôn khoác lên mình các bộ vest bóng bẩy hoặc những dòng áo sơ mi phẳng lì thì một loại đồng hồ mặt tròn thuần tuý nhưng cổ điển kết hợp mang dây sắt nam tính là 1 sự chọn lọc hoàn hảo cho buổi gặp gỡ. Nó sẽ chứng tỏ bạn làngười mạnh mẽ, quyết đoán và già dặn. nếu như bạn tương đối đứng tuổi một tí thì sở hữu thể chọn màu vàng. những giới trẻ thì mang thể chọn màu trắng hoặc đờ mi đồng hành sở hữu dây da cá tính, trẻ trung. Trông hơi đẳng cấp và lịch lãm.

25-Classy-Watches-for-Men-that-Work-with-Your-Budget-Leo-DiCaprio-Tag-Heuer

+ giả dụ bạn là người ham thể thao, năng động, chuyên dụng cho đi chơi hay gặp gỡ bạn bè thì những dòng đồng hồ hầm hố dây da, hoặc dây cao su mang mặt rộng rãi chi tiết là sự tuyển lựa không tồi. những chiếc đồng hồ này ko chỉ có khả năng chịu va đập và chống nước rất khả quan mà còn rất có ích mang đa dạng tính năng hỗ trợ như chức năng bấm giờ thể thao, phát sáng trong đêm… thả phanh trình bày thời trang riêng của mình, là một phụ kiện chẳng thể thiếu đối với Cả nhà trẻ thời nay.

casio

+ nếu bạn là chiếc người đơn thuần, lịch sự sắm đồng hồ chỉ đơn thuần là để xem giờ, giúp tiện lợi khi đi con đường thì Anh chị em sở hữu thể tậu đến các cái đồng hồ dây da hoặc dây kim loại mặt thuần tuý như các loại Tissot hoặc Longines hay thậm chí là những con Casio MTP mới ra – trông cũng rất lịch sự. mức giá cũng hơi hợp lý.

Tissot Tissot Automatic Powermatic 80

2. Bạn mang thể chi trả bao lăm tiền cho 1 chiếc đồng hồ?

thỉnh thoảng khoảng cách thức giữa thích và phù hợp là một khoảng cách hơi xa, nếu thích thì tôi thích phổ thông lắm, mà toàn là những chiếc đồng hồ xa xỉ như Omega hay Rolex thôi. Nhưng ngân sách của tôi có bạn thì có hạn thì mình cũng nên biết bí quyết chọn các chiếc đồng hồ thích hợp mang túi tiền của mình mà lại đẹp nữa là rẻ rồi. Ở đây tôi ko nói đến những dòng đồng hồ có giá vài trăm triệu nhé, vì nếu mang thể sắm những mẫu đồng hồ lên đến vài trăm triệu thì họ thích tậu mẫu gì chả được, mà chỉ đề cập đến những dòng đồng hồ trong khoảng 20 triệu đổ xuống. Tôi sẽ phân cái theo từng tầm giá cụ thể để mọi người một thể theo dõi và thẩm định nhé.
+ <3 triệu: mang giá tiền này thì quý khách cần nhất là giá tốt nhưng chất lượng rẻ, tậu đồng hồ chỉ đơn thuần là để xem giờ. với ngân sách trên Anh chị em sở hữu thể mua đến những mẫu đồng hồ Casio BEM – MTP, Fossil hay các chiếc đồng hồ bắt mắt như Timex, D&G…
+ 3-6 triệu: có ngân sách như này, Các bạn mang thể chọn những loại đồng hồ hơi đẹp và chất lượng rồi. các thương hiệu với thể nhắc tới như: Seiko (International models), Citizen, Orient – ví như các muốn những loại đồng hồ lịch sự và già dặn một chút, hoặc Casio Edifice, Swatch, Wenger, Luminox – với những loại trẻ trung hơn nhưng cũng không kém phần lịch sự.


Chọn mua đồng hồ đeo tay nam
Một loại Orient Mako Black khỏe khoắn và cổ điển

+> 6 triệu: Đây là tầng lớp mà người chơi thực sự mang hứng thú sở hữu đồng hồ rồi. Ở đây thì Anh chị em mang muôn vàn những chọn lọc khác nhau. Tôi có nói tóm tắt như:
- Japanese made: Seiko (JDM models), Citizen Signature line, Orient Star line, Casio Oceanus line
- Swiss made: (Nhiều lắm!) Tissot, Lognines, VictorInox, Bremont, Alpina, Fortis, Steinhart, Mido, Rado, Edox, Epos, Oris, Frederique Constant, Marvin, Prometheus, Raven, Itanoy, Chr.Ward, Xetum, Raymond Weil…
- German made: Laco, Stowa, Junghans…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét